Con giáp có tình duyên biến động tháng 8 tuần 10/8 - 16/08

Những con giáp này có tình duyên nhiều thay đổi, biến động trong tuần thứ 3 của tháng 8 này. Đó là những con giáp nào? Cùng Phongthuynhao khám phá ngay sau đây.

Tuổi Thân

f:id:phongthuynhao:20200813131503j:plain

Tình duyên tuổi Thân trong tuần 10/8 - 16/8

Tuần này tình cảm của tuổi Thân sẽ gặp phải những bất hòa, mâu thuẫn. Cả hai người đang có sự xa cách như một bức tường vô hình giữa 2 bên. Bạn và người ấy nên lắng nghe và chia sẽ những suy nghĩ của nhau nhiều hơn. Lưu ý là hãy chia sẻ với nhau bằng một thái độ tôn trọng đối phương, đừng gây áp đảo sẽ có chiều hướng ngược lại.

Trong tuần này, những bạn tuổi Thân cũng đừng quên tham khảo tuổi Thân sinh năm 1980 hợp hướng nào để xác định hướng xuất hành, làm ăn hợp tuổi mang đến may mắn trong công việc và tình duyên nhé.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý có những biến động trong chuyện tình cảm từ sự xuất hiện của người cũ. Có vẻ như người yêu cũ của bạn đang có ý định tái hợp. Nếu bạn vẫn chưa quên được người ấy thì có thể cho nhau cơ hội. Còn nếu bạn đã có tình yêu mới, thì hãy cẩn thận, người cũ có thể khiến tình yêu của bạn gặp nhiều sóng gió.

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu sẽ gặp được khá nhiều may mắn, thuận lợi. Nhất là tuổi Tân Dậu, bạn nên tham khảo tuổi Tân Dậu hợp hướng nào để đón được nguồn năng lượng tích cực tốt cho công việc và gia đình.

Về mặt tình duyên, tuần này tuổi Dậu có nhiều chuyến biến tích cực. Có vẻ như tình cảm của bạn và người ấy sắp phát triển lên giai đoạn đặc biệt hơn. Và chắn chắn rằng không điều gì có thể ngăn cản hai bạn thêm yêu thương và gắn bó cùng nhau trong tháng này.